ปรับโครงสร้างจมูกให้สวย ด้วยเทคนิค เสริมจมูกโอเพ่น-open

ปรับโครงสร้างจมูกให้สวย เทคนิค เสริมจมูกโอเพ่น-open

โครงสร้างของใบหน้าที่สวยงามนั้น จะต้องมีองค์ประกอบที่ลงตัวของ คิ้ว ตา ปาก จมูก การมีจมูกที่ได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้า จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยงามขึ้นได้ แต่การมีจมูกใหญ่ จมูกผิดรูปไม่ได้สัดส่วน เป็นตัวบั่นทอนความสวยงามของใบหน้าให้หมดไป ดังนั้นการศัลยกรรมจมูก เพื่อแก้ไขจมูกให้กลับมามีรูปร่างที่สวยงาม จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะความสวยงามกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ วันนี้เราลองมาดูกันเสริมจมูกเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เสริมจมูกโอเพ่น open ทำให้จมูกสวยได้รูปกันเลยดีกว่า

ลักษณะจมูก

ลักษณะของจมูกของแต่ละคนก็ล้วนแต่มีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป ตามพันธุกรรมรวมถึงเชื้อชาติ สำหรับคนยูโรปก็จะมีจมูกที่มีรูปร่างใหญ่โตมากกว่าคนเอเชีย สำหรับบางคนที่โชคดีเกิดมามีรูปร่างจมูกที่โด่งสวยได้สัดส่วน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่หลายคนเกิดมาพร้อมกับจมูกที่ไม่ได้สัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นจมูกแบน จมูกสั้น จมูกใหญ่มากจนเกินไป แต่ด้วยวิธีการทำศัลยกรรมจมูก เสริมจมูกโอเพ่น-open สามารถจัดการแก้ไขรูปร่างจมูกให้ดีขึ้นได

เสริมจมูกโอเพ่น-open

การผ่าตัด เสริมจมูกโอเพ่น-open นั้นมีมาช้านานแล้ว โดยเป็นการปรับแต่งจมูกให้สูงขึ้น ทำให้จมูกมีดั้งโด่งสวย ส่วนใหญ่แล้วผู้เข้ารับการผ่าตัดจมูกมักจะเป็นผู้ที่มีจมูกแบน การเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูก คนไข้ควรมีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป

วัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกโอเพ่น-open

  • วัสดุจากร่างกายคนไข้ โดยแพทย์จะใช้กระดูกอ่อนจากร่างกายของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกอ่อนบริเวณหลังหู รวมถึงกระดูกอ่อนซี่โครง วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่จมูกผิดรูปที่เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่เหมาะสำหรับการเสริมจมูกเพื่อความสวยความงาม เพราะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น มีความเสี่ยงสูง
  • วัสดุสังเคราะห์ ปกติจะใช้แท่งซิลิโคนที่เป็นที่มีมาตรฐานสูง เพราะจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาต่อต้านจากร่างกายน้อย จึงทำให้เนื้อเยื้อจมูกห่อหุ้มแท่งซิลิโคนเอาไว้ได้ดี

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น-รีวิวเสริมจมูก

ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูก

ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูก เสริมจมูกโอเพ่น-open ผู้ที่จะเข้ารับการรักษาจะต้องมาขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน เพื่อทำการวิเคราะห์รูปร่างของจมูก กำหนดความกว้าง ความสูงของตัวจมูกและปลายจมูก

การผ่าตัด เสริมจมูกโอเพ่น-open

  1. แพทย์จะให้ยานอนหลับ เพื่อลดอาการวิตกกังวล
  2. จากนั้นจึงผ่าตัดเปิดปากแผล เพื่อสอดแท่งซิลิโคนเข้าไปที่สันจมูก โดยแผลผ่าตัดจะมีความยาวประมาณ 1 ซม.
  3. หลังจากนั้นแพทย์จึงเย็บปิดปากแผลประมาณ 3 เข็ม ติดพลาสเตอร์หรือเฝือกจมูก เพื่อป้องกันจมูก ช่วยลดอาการบวม
  4. นอนพักฟื้น 1 ชั่วโมง แล้วจึงกลับบ้านได้

จมูกเป็นอวัยวะสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นได้ การแก้ไขรูปร่างจมูกให้ได้สัดส่วน จึงเป็นวิธีเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าได้อย่างดี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีหลังการผ่าตัด เสริมจมูกโอเพ่น open ควรมีการพูดคุยตกลงกับศัลยแพทย์ให้ดีเสียก่อน เพื่อกำหนดรูปร่างจมูกที่ต้องการ