Blog

3เดือน ลดน้ำหนัก 10กิโลทำแค่ 3 อย่างนี้

ลดน้ำหนัก 10กิโล ใน 3 เดือน 3 สิ่ง ที่ทำติดต่อกัน 3 เดือน แล้วทำให้น้ำหนักลดลง 10 กิโล จาก 74 กิโลเหลือ 64 กิโล จากน้ำหนักที่ค้างอยู่ 10 ปีลดลง 10 กิโลจากน้ำหนัก 74 เหลือ 64 แบบสบายๆ ลองดูนำเทคนิคนี้เอาไปใช้ดู ข้อแรก ตื่นเองโดยไม่ใช้นาฬิกาปลุก และหลังจากตื่นดื่มน้ำทันที 300 ซีซี เมื่อไหร่ก็ตามที่ตื่นเองโดยไม่ใช้นาฬิกาปลุก แปลว่าร่างกายของเราเนี่ยมีสุขภาพดีมากๆ และนอนได้ครบวงรอบตื่นในช่วงที่หลับตื่นพอดี ทำให้ฮอร์โมนต่างๆเนี่ยไม่โดนกดดัน ไม่หลั่งผิดปกติ ถ้าเราตื่นเองโดยไม่ใช้นาฬิกาปลุกนอนได้เพียงพอนอนตรงเวลานอน 4 ทุ่ม ตื่นตี 5 ครึ่งหรือ 6 โมงเช้าทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมนคอร์ติซอล ฮอร์โมนเครียดก็จะหลั่งอย่างเหมาะสม ฮอร์โมนอินซูลินก็จะไม่ดื้อ โอกาสเป็นเบาหวานก็ต่ำ ระบบเผาผลาญก็ดี ฮอร์โมนหิวก็จะน้อย จะไม่หิวบ่อย ฮอร์โมนเลปติน ฮอร์โมนอิมก็จะไม่ดื้อ […]

Read More

ปรับเปลี่ยนใบหน้าให้เข้ารูป ได้สัดส่วนมากขึ้น ด้วยการเสริมคาง

การทำศัลยกรรมเสริมคางสามารถช่วยทำให้ใบหน้าดูสวยงามมากขึ้นได้ เพราะช่วยแก้รูปร่างของใบหน้าที่บกพร่อง ให้กลับมาได้รูปสวย จึงทำให้ใบหน้าโค้งมนเรียวสวย ทำให้ใบหน้าน่ามองยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะการมีใบหน้าสไตล์วีเชฟ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน วันนี้เรามีข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการเสริมคางมาฝากกัน

Read More

ปรับโครงสร้างจมูกให้สวย ด้วยเทคนิค เสริมจมูกโอเพ่น-open

ปรับโครงสร้างจมูกให้สวย เทคนิค เสริมจมูกโอเพ่น-open โครงสร้างของใบหน้าที่สวยงามนั้น จะต้องมีองค์ประกอบที่ลงตัวของ คิ้ว ตา ปาก จมูก การมีจมูกที่ได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้า จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยงามขึ้นได้ แต่การมีจมูกใหญ่ จมูกผิดรูปไม่ได้สัดส่วน

Read More

ตัดกราม เหลากราม แก้ไขรูปร่างใบหน้าได้จริงไหม

ในยุคนี้การทำศัลยกรรม กลายเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ เพราะทุกคนก็อยากดูดีด้วยกันทั้งนั้น การทำศัลยกรรมยอดฮิตอย่างหนึ่งคือการทำศัลยกรรมใบหน้า ด้วยการตัดกราม เพื่อเพิ่มความสวยให้กับใบหน้า

Read More

ทำนมให้กระชับ แก้ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ด้วยการเสริมหน้าอก

การเสริมหน้าอก นอกจากจะช่วยทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ มีรูปร่างสวยขึ้นแล้ว การทำศัลยกรรมหน้าอกยังทำให้หน้าที่หย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ให้กลับมามีรูปสวยได้อีกครั้งหนึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าอกขาดความยืดหยุ่น ทำให้รูปร่างของหน้าอกขาดความสวยงาม เวลาแต่งตัวแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า การทำศัลยกรรมหน้าอก เพื่อกระชับหน้าอก มีขั้นตอนการทำอย่างไรบ้าง

Read More

แกเร็ธ เบล : Gareth Frank Bale

แกเร็ธ เบล : Gareth Frank Bale สวัสดีเพื่อนๆ ทุกววันนี้เราขอเสนอบทความที่มีชื่อว่า คนเก่งที่แฟนอลไม่รัก Gareth Bale วงการฟุตบอลในยุคสมัยใหม่นี้ เราทุกคนทราบกันดีว่าสองดาวเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด เปรียบเสมือนคนที่คอยขับเคลื่อนฟุตบอลในยุคนี้ แต่นอกเหนือจากสองนักเตะดังกล่าวก็ยังมีชื่อของผู้เล่นอีกหลายคนเช่นกันที่มีฝีเท้าที่โดดเด่นมากพอ จนอาจจะเรียกได้ว่าหากไม่มี 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่างโรนัลโดและเมสซี่ก็จะมีใครอีกหลายคนก้าวขึ้นมาเป็นตัวยืน 1 ของวงการลูกหนัง และหนึ่งในชื่อของนักเตะย่อมต้องมี แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงสัญชาติเวลส์อยุ่ในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย

Read More

5 ขั้นตอนการผ่าตัด แก้จมูกเอียง

การทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะใคร ๆ ก็อยากมีใบจมูกที่สวยได้รูปด้วยกันทั้งนั้น แต่การทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจที่จะตามมา ปัญหาหนึ่งที่พบได้บ่อยก็คือจมูกเอียงหลังการผ่าตัด ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ วันนี้เราลองมาดูกันว่า วิธีการผ่าตัดแก้ไขจมูกเอียงนั้น มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

Read More

เตรียมตัวก่อนศัลยกรรมเสริมคาง

การเสริมคางควรเตรียมตัวอย่างไร ศัลยกรรมเสริมคางเป็นอีกหนึ่งความงามที่สาวๆหลายคนมักนิยมทำเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสวยและสมส่วน แต่ก่อนการตัดสินใจทำการผ่าตัดจำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ทั้งข้อดีและข้อเสียของการผ่าตัดมีอะไรบ้าง

Read More

บัลลงดอร์ 2019 ดราม่ากว่าละคร

บัลลงดอร์ 2019 ดราม่ากว่าละคร วันนี้ FLKRR.COM จะพาไปเจาะลึกข้อมูลบางอย่าง เช่นระบบของบัลลงดอร์ การโหวต และเหตุว่าทำไมการที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นเต็งหนึ่งมาตลอดสุดท้ายแล้วรางวัลบัลลงดอร์ 2019 ไปตกอยู่ที่ ลิโอเนล เมสซี่

Read More
Categories ข่าว

ชานมไข่มุก อร่อยดี แต่ต้องระวัง

รู้หรือไม่ ชานมไข่มุกในตลาดทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ล้วนแล้วแต่มีสารกันบูด ที่คุณชอบกินชานมไข่มุกกันอยู่นั้น รู้หรือไม่ ว่าล้วนแล้วแต่เป็นน้ำตาล และแป้งทั้งนั้น และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ชานมทุกชนิดมีสารกันบูด แต่มีสารกันบูดไม่ถึงปริมาณที่อันตรายต่อร่างกาย

Read More